Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Làm đẹp da sau sinh - Á hậu Hoàng Anh tư vấn cách làm đẹp da.

Chamsocsausinh.com - Nhất dáng, nhì da – một làn da đẹp là lợi thế rất lớn “lên điểm” ngoại hình cho mọi cô gái. Á hậu Hoàng Anh là một trong những người đẹp tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên nhờ biết cách đầu tư chăm sóc cho làn da.

Hoàng Anh chia sẻ, làm đẹp là sở thích và đam mê của đa số phụ nữ để xứng đáng luôn là “phái đẹp”. Tuy nhiên, cô khá kỹ tính khi lựa chọn các sản phẩm và phương pháp làm đẹp cho mình. Khi được hỏi về cách chăm sóc da, Hoàng Anh cho biết: “Yếu tố đầu tiên để mình lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc da là phải an toàn. Và mình luôn ưu tiên những phương thức làm đẹp có cơ sở khoa học và được chứng minh hiệu quả lâu dài, không có tác dụng phụ”



Nổi tiếng từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và hiện đang theo đuổi con đường nghề nghiệp của người mẫu, Á Hậu Hoàng Anh nhiều khi gặp phải áp lực từ công việc, như khi tham gia liên tiếp nhiều sự kiện, hay yêu cầu phải xuất hiện thật lung linh trước công chúng và giới truyền thông. Việc trang điểm thường xuyên là yêu cầu bắt buộc, có lúc khiến cho làn da “biểu tình”: nổi mụn, sạm da, da không đều màu… Lúc này thì việc sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại chính là cứu tinh tuyệt vời nhất.

Hoàng Anh đã được kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da và tư vấn các liệu trình làm đẹp phù hợp nhất với đặc điểm làn da. Mọi băn khoăn, thắc mắc của cô về hiệu quả và những tác động không mong muốn nếu có của từng phương pháp làm đẹp đều được chuyên viên
 trao đổi, tư vấn cặn kẽ.

Trong nhiều công nghệ làm đẹp tại đây, Hoàng Anh ấn tượng nhất và quyết định sử dụng công nghệ hấp trắng Collagen Super White 3D. Đây là phương pháp hiện đại khoa học nhất hiện nay, được mệnh danh là “nữ hoàng của các phương pháp tắm trắng”. Đọc kĩ cơ chế của phương pháp này, Hoàng Anh hoàn toàn yên tâm với bảng thành phần lành tính từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp da sáng hơn thấy rõ mà vẫn không làm mất độ dày lý tưởng của lớp biểu bì. Trong khi nhiều phương pháp làm trắng khác cũng mang lại kết quả tưởng chừng như hoàn hảo nhưng lại làm mỏng lớp da, khiến da dễ bắt nắng, đen sạm về sau.



Quy trình hấp trắng collagen Super White 3D bắt đầu bằng việc tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, kích thích tuần hoàn màu, giúp lỗ chân lông thông thoáng để thẩm thấu tốt nhất các dưỡng chất áp dụng ở các giai đoạn sau. Tiếp đó, da được xông hơi để loại bỏ độc tố. Đây là bước vô cùng cần thiết nhưng không phải Spa nào cũng chú ý đến. Tiếp đó, tinh chất collagen tự nhiên quý giá sẽ được thoa đều lên da, kết hợp với máy Super White 3D đưa dưỡng chất vào sâu trong da, triệt tiêu tận gốc việc sản sinh melanin, thay mới diện mạo làn da hoàn toàn từ bên trong.

Sau khi sử dụng công nghệ hấp trắng collagen Super White 3D, Hoàng Anh cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi của chính mình. Hài lòng trước làn da trắng khỏe từ bên trong, không còn tình trạng da không đều màu và nhiều vết thâm nám, rạn da, Hoàng Anh vừa vui vừa thấy “tiếc” vì không biết đến công nghệ này sớm hơn. Điều làm Hoàng Anh vui nhất chính là sự an toàn tuyệt đối mà phương pháp này mang lại. Da cô không chỉ đẹp hơn mà còn không bị bào mòn, không bị bắt nắng như trước.

 hậu chia sẻ: “Giờ đây mình yên tâm đã có cách “đối phó” với những vết nám, sạm da…  với công nghệ hiện đại và đội ngũ tư vấn có tay nghề giỏi  sẵn sàng giúp cho các  chị em “tút lại” nhan sắc theo phương thức phù hợp nhất. Đây sẽ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp thường xuyên của

mình.”

Không chỉ một công nghệ hấp trắng collagen Super White 3D mà các dịch vụ làm đẹp  khiến Hoàng Anh vô cùng thích thú và mong muốn trải nghiệm như:  từ chăm sóc da mặt cơ bản đến chăm sóc da, thư giãn toàn thân, tẩy tế bào chết… Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn, sở hữu một vẻ ngoài tự tin và lôi cuốn sẽ mang đến cho các bạn gái nhiều cơ hội tận hưởng niềm vui và thành công trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét