Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Giải pháp làm đẹp da sau sinh cho vòng 1.

Chăm sóc sau sinh - Sở hữu đôi nhũ hoa căng đầy và hồng hào là ước muốn của nhiều phụ nữ. Song, không phải ai cũng đủ kiến thức và quan tâm đúng mực khi nhũ hoa trở nên khô cằn và đậm màu. 
Bộ ngực không chỉ thể hiện nét đẹp, vẻ nữ tính của người phụ nữ mà còn là bầu sữa nuôi dưỡng con cái, biểu hiện tấm lòng cao cả của người mẹ. Sau quá trình sinh nở và cho con bú, chị em khó giữ được bộ ngực và nhũ hoa đẹp, hồng hào, quyến rũ như thời con gái.

Nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau khiến cho nhũ hoa của bạn gái bị thâm đen hoặc to ra, gây mất thẩm mỹ như:
Cơ địa - di truyền: việc đầu nhũ hoa thâm đen có thể do di truyền. Bạn có thể nhận ra điều này nếu mẹ hoặc chị, em gái cũng trong tình trạng tương tự.
Mặc đồ lót không phù hợp: sử dụng chiếc áo lót kém chất lượng hoặc quá chật, chất liệu thô cứng không linh hoạt sẽ khiến máu lưu thông không đều dẫn đến đầu ngực sậm màu.
Bị kích thích: khi tần suất “cuộc yêu” càng nhiều, đầu nhũ hoa càng bị kích thích và càng bị thâm đen.
Mang thai và cho con bú: nội tiết thay đổi làm tăng sinh melanin, nhũ hoa thâm đen bắt đầu từ tuần thứ 6-8, cùng với tác động của việc cho con bú khiến nhũ hoa thâm đen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét